CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Ngày đăng: 03/05/2022 12:49 PM

    Nếu quý khách hàng mua sản phẩm tại Đông Hy PC gặp lỗi do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng có thể tham khảo chính sách bảo hành tại DHC để được nhân viên hỗ trợ.

    Khi quý khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm, hãy liên hệ với Đông Hy PC thông qua các phương thức sau:

    1. Hotline 0934 77 33 77
    2. Zalo 0934 77 33 77
    3. Liên hệ trực tiếp thông qua website https://donghypc.vn/ hoặc fanpage https://www.facebook.com/DongHyPC
    4. Đến trực tiếp cửa hàng của Đông Hy PC tại 107/55 Nguyễn Văn Khối, phường 11, quận Gò Vấp, TP HCM.

    Tất cả các linh kiện mua mới, được đổi mới trong 30 ngày đầu tiên (tính từ thời điểm mua hàng) khi gặp lỗi từ phía nhà sản xuất. 
    ( Không Áp Dụng Đối Với VGA Sử Dụng Cho Mục Đích Đào Tiền Ảo ) 
    ➤ Đối với sản phẩm mua Mới, áp dụng đổi mới 100% 
    ➤ Đối với sản phẩm mua Đã Qua Sử Dụng, áp dụng đổi sản phẩm giống hoặc tương tự 

    Để được hưởng bảo hành của Đông Hy PC, sản phẩm của quý khách phải đáp ứng các điều kiện của chúng tôi.

    Điều kiện bảo hành

    1. Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
    2. Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
    3. Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

    Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

    1. Hết thời hạn bảo hành.
      Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
    2. Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
    3. Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
    4. Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
    5. Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
    6. Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

    Thời gian nhận bảo hành: 

    1. Từ Thứ 2 - Chủ Nhật  (8h3- đến 18h30) 
    2. Thời gian bảo hành sản phẩm từ 7- 21 ngày (Tùy thuộc vào Nhà Sản Xuất Và Hãng Phân Phối) 

    Hình Thức Trả Bảo Hành: 

    1. Đối với sản phẩm mua Mới Chính Hãng (sửa hoặc Fix lỗi tùy thuộc vào Nhà Sản Xuất/ Hãng) 
    2. Đối với sản phẩm mua Đã Qua Sử Dụng (đổi sản phẩm tương tự, không sửa chữa)
    3. Đối với khách ngoại tỉnh cần bảo hành sẽ gửi sản phẩm về cửa hàng chúng tôi để được bảo hành. Chi phí vận chuyển và những chi phí phát sinh quý khách sẽ là người chi trả.

    Nhóm Sản Phẩm Mới

    Hình Thức Bảo Hành

    Thời Gian Dự Kiến

    CPU

    Sửa chữa hoặc thay thế

    7 - 21 ngày

    VGA

    Sửa chữa hoặc thay thế

    7 - 21 ngày

    RAM

    Sửa chữa hoặc thay thế

    7 - 21 ngày

    MAINBOARD

    Sửa chữa hoặc thay thế

    7 - 21 ngày

    SSD/HDD

    Sửa chữa hoặc thay thế

    7 - 21 ngày

    PSU - Nguồn

    Sửa chữa hoặc thay thế

    7 - 21 ngày

    Gear (Chuột, Bàn Phím, FAN)

    Sửa chữa hoặc thay thế

    7 - 21 ngày

    Màn Hình

    Sửa chữa hoặc thay thế

    7 - 21 ngày

    *Lưu ý:

    Tất cả sản phẩm hư hỏng, không thuộc điều kiện đổi trả, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để sửa chữa theo đúng chính sách bảo hành của họ.

    Đông Hy PC sẽ không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền từ chối bảo hành và/hoặc không thực hiện theo đúng cam kết của họ.

    Đối với các sản phẩm, linh kiện không đáp ứng điều kiện bảo hành của Đông Hy PC chúng tôi vẫn hỗ trợ sửa chữa có tính phí. Sau khi kiểm tra sản phẩm chúng tôi sẽ báo giá, nếu quý khách thấy hợp lý và chấp nhận chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành tính phí cho quý khách.