Card bình dân Intel Arc A380 chiến mượt max setting Crysis – sát thủ phần cứng từ… 15 năm trước

Card bình dân Intel Arc A380 chiến mượt max setting Crysis – sát thủ phần cứng từ… 15 năm trước

    Tất nhiên, việc chạy được Crysis không có gì là ghê gớm nhưng bài test đã giúp khẳng định khả năng chiến game nhẹ của Intel Arc A380.

    YouTuber PCGH Benchmarks & Analysis mới đây đã có clip test chiếc card đồ họa Gunnir Intel Arc A380 bằng tựa game huyền thoại từng được xem là tiêu chuẩn mới cho game AAA – Crysis. Lưu ý cho mấy bạn là đây là phần Crysis gốc chứ ra mắt từ năm 2007 không phải bản Crysis Remastered ra mắt hồi năm 2021 đâu nha.

    Chiếc card đồ họa Intel Arc A380 chạy Crysis tương đối ổn, xuất được hơn 60 FPS ở mức thiết lập cao nhất trên độ phân giải 1080p, khử răng cưa 4x MSAA. Arc A380 cho hiệu suất tốt nhất là với các API DirectX 12 hoặc Vulkan, tuy nhiên với một tựa game sử dụng DirectX 10 như Crysis thì nó vẫn hoạt động rất ổn định, không có hiệu tượng drop FPS.

    Tất nhiên, việc chạy được Crysis chẳng có gì là ghê gớm đối với một chiếc card đồ họa ra đời sau nó tận 15 năm, kể cả là card đồ họa bình dân đi nữa. Tuy nhiên chắc chắn một điều là clip test card này đã góp phần khẳng định khả năng của card đồ họa bình dân Intel, rằng nó có thể cân thoải mái nhiều game nhẹ và giúp game thủ bình dân có thêm lựa chọn.

    Card bình dân Intel Arc A380 chiến mượt max setting Crysis - sát thủ phần cứng từ... 15 năm trước

    Vào đầu năm nay, Intel đã hứa sẽ cho xuất xưởng 4 triệu chiếc card đồ họa. Hiện tại thì họ chỉ mới chính thức cho ra mắt card đồ họa Arc A380, và cũng chỉ ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Intel vẫn lạc quan rằng họ sẽ có thể đưa card rời Arc đến tay game thủ vào cuối năm nay. 

    Tóm tắt nội dung:

    • YouTuber PCGH Benchmarks & Analysis chia sẻ clip test card đồ họa Gunnir Arc A380 bằng Crysis (2007)
    • Chiếc card chạy Crysis được hơn 60 FPS ở mức thiết lập cao nhất với độ phân giải 1080p, khử răng cưa 4x MSAA