Keo tản nhiệt quốc dân Arctic MX đã có phiên bản MX-6: hiệu năng ngon hơn 20%, xài tốt trong 8 năm, giá từ 13 đô

Keo tản nhiệt quốc dân Arctic MX đã có phiên bản MX-6: hiệu năng ngon hơn 20%, xài tốt trong 8 năm, giá từ 13 đô

    Arctic MX-6 sẽ có giá từ 12,99 USD cho tuýp 2 gram đến 18,99 USD cho tuýp 8 gram.

    Arctic vừa mới chính thức ra mắt dòng keo tản nhiệt MX-6, và bạn đã có thể đặt mua luôn rồi nha. Đây sẽ là phiên bản kế thừa MX-5 với nhiều cải tiến dựa trên công thức trứ danh đã làm nên tên tuổi của MX-4 nổi tiếng. Cụ thể, hiệu năng làm mát của MX-6 đã được cải thiện tới 20%, đồng thời nó cũng sẽ sánh đặc hơn so với phiên bản trước.

    Arctic MX-6

    Nhìn qua các thông số, có thể thấy MX-6 sẽ sánh đặc hơn rất nhiều so với MX-5 và MX-4, và nó đặc biệt phù hợp để bạn trét trực tiếp lên die vi xử lý để làm mát theo kiểu direct-die cooling. Dù vậy, Arctic cho biết nó vẫn dễ trét chứ không quá cứng đâu nhé; bạn có thể xem chi tiết trong đoạn clip dưới đây.Thêm vào đó, MX-6 vẫn có mức giá hợp lý vì nó không sử dụng những nguyên liệu đắt đỏ như bột kim cương hay kim loại quý, và Arctic cũng không đề cập gì đến công nghệ nano. Họ nói rằng MX-6 sử dụng hỗn hợp có chứa carbon và silicon để keo tản nhiệt dàn ra với áp lực đồng đều. MX-6 vẫn sẽ không dẫn điện, hạn chế tình trạng keo bị loang ra vùng xung quanh gây chập cháy, và có độ bền lên đến 8 năm.Arctic MX-6

    MX-6 sẽ có giá từ 12,99 USD cho tuýp 2 gram đến 18,99 USD cho tuýp 8 gram, nhìn chung cũng khá là cạnh tranh. Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm mới ra mắt nên vẫn chưa có nhiều bài đánh giá chất lượng của nó. Các bạn khoan vội mua mà hãy chờ các bài đánh giá từ những trang công nghệ uy tín để có cái nhìn chính xác hơn về MX-6 nhé.

    Tóm tắt ý chính:

    • Arctic vừa mới ra mắt dòng keo tản nhiệt MX-6
    • Hiệu năng làm mát của MX-6 đã được cải thiện tới 20%, và nó sẽ sánh đặc hơn so với phiên bản trước
    • MX-6 sử dụng hỗn hợp có chứa carbon và silicon để keo tản nhiệt dàn đều hơn
    • MX-6 không dẫn điện và có độ bền lên đến 8 năm
    • MX-6 sẽ có giá từ 12,99 USD cho tuýp 2 gram đến 18,99 USD cho tuýp 8 gram