KLEVV ra mắt RAM DDR5-5600 tiêu chuẩn dành cho desktop và laptop

KLEVV ra mắt RAM DDR5-5600 tiêu chuẩn dành cho desktop và laptop

    chuẩn RAM DDR5 KLEVV

    RAM DDR5 tiêu chuẩn của KLEVV được thiết kế để hỗ trợ CPU Intel thế hệ 13 “Raptor Lake” và AMD Ryzen 7000 series.

    KLEVV vừa mới công bố các mẫu RAM DDR5 chuẩn U-DIMM và SO-DIMM chạy ở tốc độ 5600MT/s. Đây là các thanh RAM được thiết kế để hỗ trợ các vi xử lý Ryzen 7000 series và nền tảng AM5 mới nhất của AMD, cũng như các vi xử lý Intel thế hệ 13 “Raptor Lake” và dòng bo mạch chủ Z790.

    Hiệu năng tối ưu & Tính tương thích tốt

    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về hiệu năng sản phẩm, KLEVV đã giới thiệu phiên bản RAM DDR5 tiêu chuẩn cho desktop và laptop với tốc độ 5600MT/s hoàn toàn mới. Mẫu RAM này tuân thủ theo các tiêu chuẩn của JEDEC, và đây sẽ là kit RAM bổ sung cho dải sản phẩm DDR5 U-DIMM và SO-DIMM của KLEVV với phiên bản bộ nhớ 4800 MT/s đang có mặt trên thị trường.

    Ra mắt với phiên bản 16GB mỗi thanh và được đóng gói theo 2 tùy chọn 1 thanh (16GBx1) và kit 2 thanh (16GBx2), các thanh RAM DDR5 của KLEVV được thử nghiệm và chứng nhận theo tiêu chuẩn QVL từ các nhà sản xuất bo mạch chủ hàng đầu như ASUS, ASROCK, GIGABYTE, MSI.

     

    chuẩn RAM DDR5 KLEVV

    Tiến bước vào tương lai với công nghệ RAM DDR5

    Bộ nhớ DDR5 tiêu chuẩn mới của KLEVV được tích hợp các chip nhớ hàng đầu với băng thông truyền tải dữ liệu lên đến 44,8 GB/s mà không gây lỗi khi chạy đa tác vụ.

    Vận hành ở mức điện áp thấp 1,1V, RAM DDR5 của KLEVV đem đến hiệu năng gấp 2 lần RAM DDR4 với hiệu suất sử dụng điện vượt trội. Trên thanh RAM này còn có chip quản lý năng lượng (On-DIMM Power Management Integrated Circuit – PMIC) và công nghệ sửa lỗi tích hợp (On-Die Error Correcting Code – ODECC), cho phép RAM cải thiện hiệu suất sử dụng năng lượng và hoạt động ổn định hơn. 

    Đẹp mắt, chắc chắn và đáng tin cậy, KLEVV đã trình diễn sản phẩm với chất lượng vượt trội và sức mạnh công nghệ của bộ nhớ 5600MT/s đời mới.

    Thời gian ra mắt và nơi bán

    Phiên bản RAM DDR5 5600MT/s dành cho desktop/laptop của KLEVV sẽ có mặt trên thị trường vào Quý IV/2022. Sản phẩm của KLEVV được phân phối bởi KTC tại Việt Nam và bạn có thể tìm mua ở các kênh bán hàng offline hoặc qua các trang bán hàng online tại Việt Nam.