Lộ diện tai nghe gaming Sony INZONE dành cho game thủ PC trước thềm ra mắt

Lộ diện tai nghe gaming Sony INZONE dành cho game thủ PC trước thềm ra mắt

    Cả 3 mẫu tai nghe INZONE của Sony đều có thiết kế tinh giản và sở hữu công nghệ âm thanh vòm 360 độ.

    Tai nghe gaming trên thị trường không thiếu, nếu không muốn nói là có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu cho game thủ quẹo lựa. Tuy nhiên, có vẻ như Sony vẫn tự tin rằng họ có thể mang đến sự mới mẻ cho thị trường này với thương hiệu tai nghe gaming INZONE cung 3 mẫu sản phẩm độc đáo. Cả 3 mẫu này đều hỗ trợ công nghệ âm thanh 360 độ cao cấp của Sony, cùng với đó là microphone và con lăn điều khiển âm lượng được tích hợp sẵn trên tai nghe.

    tai nghe Sony INZONE

    tai nghe Sony INZONE

    Phiên bản cơ bản là mẫu tai nghe có dây H3 sử dụng đầu 3,5mm, và có vẻ như nó sẽ được bán kèm sound card USB luôn. Có một điều thú vị là mẫu H3 có nút chuyển NC/AMB, cho nên có thể tai nghe sẽ được tích hợp tính năng chống ồn luôn.

    tai nghe Sony INZONE

    tai nghe Sony INZONE

    Lên cao hơn thì có H7 ở phân khúc tầm trung. Đây là chiếc tai nghe không dây đầu tiên của series INZONE và thiết kế của nó cũng khác biệt so với H3. Trong khi H3 sử dụng thiết kế tiếp xúc 2 điểm giữa củ tai với headband như truyền thống thì H7 có thiết kế tiếp xúc chỉ 1 điểm mà thôi. Chiếc tai nghe này đi kèm USB dongle để kết nối không dây, và khả năng là nó cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth luôn. Trên chiếc tai nghe này còn có nút game/chat để chỉnh âm lượng đầu vào riêng biệt với nhau.

    tai nghe Sony INZONE

    tai nghe Sony INZONE

    Cuối cùng, mẫu cao cấp nhất là H9 cũng với thiết kế không dây, sử dụng USB dongle, có nút game/chat, và đặc biệt là có thêm đèn LED xanh dương trên củ tai (không rõ là có hỗ trợ đèn RGB hay không). H9 còn có tính năng chống ồn, ngoài ra thì không rõ H9 và H7 còn có khác biệt gì hay không. Cả H7 và H9 đều sạc pin thông qua cổng USB-C.

    Tóm tắt ý chính:

    • Sony sắp giới thiệu dòng tai nghe gaming INZONE với 3 mẫu đầu tiên
    • Cả 3 đều hỗ trợ công nghệ âm thanh 360 độ của Sony, tích hợp microphone và con lăn điều khiển âm lượng
    • H3 là mẫu cơ bản, có dây 3,5mm, tích hợp công nghệ chống ồn
    • H7 là mẫu tầm trung, không dây, kết nối USB/Bluetooth, tích hợp nút game/chat
    • H9 là mẫu cao cấp, không dây, kết nối USB/Bluetooth, tích hợp nút game/chat và chống ồn, có LED xanh dương
    • Cả H7 và H9 đều sạc pin bằng cổng USB-C