Máy tính đồng bộ HP - Giải pháp máy tính cho văn phòng “xịn”

Máy tính đồng bộ HP - Giải pháp máy tính cho văn phòng “xịn”

    Máy tính đồng bộ HP - Giải pháp máy tính cho văn phòng “xịn”

    Máy tính đồng bộ HP tạo nên một không gian mở, rộng rãi bởi kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, bắt mắt tăng tính chuyên nghiệp cho văn phòng và tạo cảm hứng cho nhân viên trong quá trình làm việc, thúc đẩy hiệu xuất vượt trội.

    Sự chuẩn bị cho một hành trình dài

    Trong cuộc sống, một sự việc nào đó đều cần có được sự chuẩn bị kỹ càng mới dễ dàng đạt được kết quả như mong muốn. Kinh doanh, cụ thể là lập một doanh nghiệp cũng vậy, ngoài các yếu tố như hoạch định chiến lược, đường lối phát triển...thì cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị đặc biệt là hệ thống máy tính cũng quan trọng không kém.

    Máy tính đồng bộ HP - Giải pháp máy tính cho văn phòng “xịn”

    Cân bằng giữa thiết kế và hiệu năng. Máy tính đồng bộ đến từ thương hiệu HP mang trên mình thiết kế nhỏ gọn của laptop nhưng lại được trang bị hiệu năng của máy tính bàn. Nó góp phần làm thay đổi cái nhìn về sự cồng kềnh, chiếm diện tích lớn mà mọi người thường nhìn khi nói đến máy tính để bàn. Và với mức giá vô cùng hợp lý máy tính đồng bộ HP hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp không gian văn phòng chuyên nghiệp, xịn xò.

    “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”

    Vẻ ngoài hào nhoáng nhưng là chưa đủ nếu hoạt động thiếu hiệu quả. Tuy nhiên, máy tính đồng bộ HP ngoài thiết kế sang trọng, đẹp mắt còn được tích hợp tính năng xử lý mạnh mẽ bên trong. Được trang bị các cấu hình tùy chọn của Intel® từ Core™ i3 processor đến Intel® Core™ i7 processor thế hệ thứ 10, đi kèm là ổ cứng SSD giúp tăng tốc độ khởi động máy cùng ổ HDD mở rộng khả năng lưu trữ dữ liệu, Máy bộ HP vừa có thể giải quyết mượt mà các công việc văn phòng thường ngày, vừa thực hiện tốt các tác vụ nặng như đồ họa, đa nhiệm, phần mềm chuyên ngành kiến trúc, kỹ thuật…
    Một điểm cộng của máy bàn so với máy tính xách tay là máy tính đồng bộ HP có đa dạng cổng kết nối khác nhau: cổng USB tốc độ cao, khe đọc thẻ nhớ, jack âm thanh, cổng HDMI, đầu đọc CD… khiến việc kết nối với các thiết bị ngoại vi tiện lợi hơn, giải quyết các vấn đề phát sinh của doanh nghiệp, từ đó tạo đà cho một ngày làm việc hiệu quả và năng suất.

    Máy tính đồng bộ HP - Giải pháp máy tính cho văn phòng “xịn”

    Bền bỉ cùng thời gian

    Chúng ta chắc đã từng nghe qua “đường dài mới biết ngựa hay”. Đối với các thiết bị máy móc cũng vậy. Hiệu năng vượt trội là một ưu điểm tuy nhiên sự bền bỉ cũng là một yếu tố để đánh giá xem sự lựa chọn đó của doanh nghiệp có thực sự là “best choice” hay không.

    Máy tính bộ đến từ HP - một thương hiệu thiết bị văn phòng hàng đầu thế giới. Máy tính đồng bộ HP có tuổi đời lâu hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Từng chi tiết, linh kiện bên trong đều được lắp đặt với độ hoàn thiện cao, tránh được các yếu tố ảnh hưởng xấu như quá nhiệt, tác động bên ngoài… ít xảy ra hỏng hóc, giúp tiết kiệm nguồn lực sửa chữa, bảo dưỡng.

    Máy tính đồng bộ HP - Giải pháp máy tính cho văn phòng “xịn”

    Khả năng nâng cấp linh hoạt

    Giống như bất cứ sản phẩm văn phòng khác, sau khoảng thời gian dài vận hành, các linh kiện bên trong máy tính đôi khi không thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp. Lúc này, khả năng nâng cấp, thay thế linh kiện của máy tính bộ HP cùng nhiều khay mở rộng sẽ thể hiện ưu thế rõ rệt hơn các dòng máy tính bàn khác. Không cần mua mới, chỉ với một vài linh kiện thay thế đơn giản, giá cả phải chăng là máy bộ HP đã được nâng cấp mạnh mẽ, sẵn sàng cùng doanh nghiệp đón chờ những cơ hội sắp tới.

    Máy tính đồng bộ HP tại PC Chính Hãng

    Không chỉ cung cấp cho người dùng máy tính bộ HP cùng các thiết bị văn phòng chính hãng khác, PC Chính Hãng còn mang đến trải nghiệm dịch vụ lý tưởng cho khách hàng. Từ sự nhiệt tình, tận tâm trong khi tư vấn, lắp đặt mua hàng cho đến các chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành, hậu mãi, tất cả đều khiến PC Chính Hãng luôn nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp trong nhiều năm qua.

    Máy tính đồng bộ HP - Giải pháp máy tính cho văn phòng “xịn”

    Máy tính bộ HP chính hãng được phân phối tại Đông Hy PC với nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc lẫn giá thành khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.