Ở đâu bán pc gaming chất lượng, giá tốt tại Hồ Chí Minh

Ở đâu bán pc gaming chất lượng, giá tốt tại Hồ Chí Minh

    Ở đâu bán pc gaming chất lượng, giá tốt tại Hồ Chí Minh

    Là một người có đam mê to lớn với các tựa game, muốn đắm chìm trong những trò chơi yêu thích của bạn thân nhưng bạn không biết phải bắt đầu từ đâu. Giữa hàng ngàn cửa hàng máy tính như thế này thì đâu là nơi bán pc gaming chất lượng với mức giá tốt để bạn có thể đặt trọn niêm tin của mình. Vậy thì Đông Hy PC có lẽ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn đấy.

    Đông Hy PC - Địa chỉ bán pc gaming uy tín hàng đầu

    Đông Hy PC là thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp ráp và kinh doanh mua bán các sản phẩm pc gaming tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

    Ở đâu bán pc gaming chất lượng, giá tốt tại Hồ Chí Minh

    Linh kiện chất lượng, chính hãng

    Từ những linh kiện chất lượng, nhập chính thức từ các thương hiệu hàng đầu như Intel, AMD, Gigabyte, Asus, Dell, Kington, Seagate, Nvidia,... được lắp ráp và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ thuật viên tại Đông Hy PC. Nhằm mang đến những sản phẩm pc gaming chất lượng, ổn định và có độ bền cao nhất so với khả năng đầu tư của khách hàng.

    PC Gaming đa dạng phân khúc, cấu hình

    Tại Đông Hy PC, chúng tôi cung cấp rất nhiều cấu hình pc gaming với nhiều mức đầu tư khác nhau mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

    PC Gaming có giá bán dưới 10 triệu

    Từ 6 đến hơn 10 triệu đồng, quý khách có thể tham khảo những cấu hình bên dưới. Tuy mức giá tương đối rẻ so với thị trường hiện nay những những sản phẩm này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chơi game nhẹ và kết hợp học tập và làm việc trực tuyến.

    PC Gaming có giá bán trên từ 10 đến dưới 20 triệu

    Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng xây dựng cấu hình máy tính chơi game với các linh kiện được tuỳ chọn theo sở thích riêng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

    Tại sao nên mua PC gaming tại Đông Hy PC

    Đông Hy PC chuyên bán pc gaming với chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:
    ✨ Giao hàng miễn phí
    ✨ Miễn phí lắp đặt
    ✨ Thoải mái dùng thử, 7 ngày đổi trả
    ✨ Bảo hành nhanh chóng, chính xác
    ✨ Cung cấp hóa đơn, chứng từ đầy đủ hợp lệ