Chính Sách Kiểm Hàng

Chính Sách Kiểm Hàng

    CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, KIỂM HÀNG

    Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên donghypc.vn. Chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra hình thức, kiểm tra khởi động máy móc cơ bản.

    - Nội dung kiểm tra: xem sản phẩm có đúng mẫu, chủng loại, số lượng không? hình thức sản phẩm có bị móp méo, trầy xước, bể vỡ không? khi khởi động cơ bản sản phẩm có chạy không?

    - Đối với dịch vụ vận chuyển do Đông Hy giao hàng trực tiếp, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho Đông Hy đến quý khách.

    - Đối với các đơn hàng do đơn vị vận chuyển giao hàng, nếu có vấn đề về sản phẩm thì quý khách hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho chúng tôi để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

    - Nếu khi kiểm tra quý khách thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

    - Lưu ý: Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không kiểm tra hoặc kiểm tra không kỹ, không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Đông Hy sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

     

    GIẤY TỜ KÈM THEO HÀNG KHI GỬI

    Hóa đơn bán hàng (Kiêm phiếu bảo hành)

    Lưu ý: Nếu trường hợp quý khách mất phiếu bảo hành Quý khách vui lòng đọc đúng số điện thoại ghi trên phiếu chúng tôi kiểm tra trên hệ thống nếu khớp chúng tôi vẫn bảo hành bình thường.